24 ม.ค. 2022 เวลา 13:21 • สุขภาพ
อันนี้ต้องถามใจตัวเองอย่างที่มีคนตอบไปแล้วหล่ะค่ะ จริงๆ แล้ว การรอคอยโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้รับรู้เลยมันก็คือรอแบบลมๆ แล้งๆ ควรแสดงให้อีกฝ่ายรู้บ้างว่าเราแคร์ ไม่ต้องมากมายแค่ทักทายนานๆ ครั้งโดยเฉพาะถ้าเรารู้ว่าเป็นช่วงที่อีกฝ่ายประสบปัญหามันจะทำให้เขารับรู้ถึงความห่วงใยได้
ถ้าเป็นไปได้ควรหาโอกาสบอกอีกฝ่ายให้รับรู้ความรู้สึกของเราเถอะค่ะ เพราะไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เขาหรือเราอาจไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว ถึงเวลานั้นถ้าเรายังอยู่แล้วเขาจากไป เราจะเสียใจมากกว่าในนิยายอีกค่ะ
โฆษณา