24 ม.ค. 2022 เวลา 14:50 • ปรัชญา
การเริ่มต้น
การเริ่มต้นมันยากเสมอไม่ว่าเรากำลังเริ่มจะทำอะไรหรือกำลังคิดที่จะทำอะไรมันจะยากเสมออาจจะเพราะความกลัว กับการที่เราไม่คุ้นเคยแต่ถ้าเรายังกลัวอยู่แบบนี้เราก็จะเป็นคนที่แพ้ให้กับความกลัว
ลองโฟกัสที่จุดเล็กรอบตัวเชื่อว่าหลายพลาดสิ่งเหล่านี้ไปสิ่งนี้แหละจะสิ่งที่ทำให้เรากล้าที่จะเริ่มต้มกับสิ่งใหม่ๆ
โฆษณา