24 ม.ค. 2022 เวลา 19:06 • ไลฟ์สไตล์
บทความแรกไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนงั้นเริ่มจากสิ่งที่เราไปพบเจอแล้วมาแบ่งปันต่อแล้วกันเนอะ 😊
ขอแนะนำ 106 By flatbar ที่นี่เป็น home cafe ที่ให้ฟิลเหมือนเรามาบ้านเพื่อนเจ้าของร้านเป็นกันเองและใส่ใจในทุกขั้นตอนมากค่ะ เป็นร้านกาแฟ specialty ที่หยิบยกเมล็ดกาแฟนำเข้าจากออสเตรเลียเลยทีเดียว กาแฟที่เราสั่งคือกาแฟส้มไปร้านกาแฟร้านไหนก็จะสั่งแต่เมนูนี้ เจ้าของร้านก็จะถามเราว่าเราชอบประมาณไหน คั่วเข้ม กลาง อ่อน ชอบรสชาติฟรุ๊ตตี้ ช็อคโกแลตอะไรอีกอย่างจำไม่ได้ แต่มีให้เลือกเยอะอยู่นะ
เราเลยเลือกคั่วกลาง รสออกฟรุ๊ตตี้ จากที่ได้ลองก็รู้สึกเป็นกาแฟส้มที่ต่างกับร้านอื่นๆที่เคยกินนะ กาแฟกลิ่นหอมมีความเป็นผลไม้และมีรสเค็มปลายๆ นิดๆ อันนี้แหล่ะที่ต่างออกไป ทำให้กาแฟส้มกินง่าย กลมกล่อมขึ้น ปกติที่เราเคยเจอบางร้านรสแบบเปรี้ยวนำ บางทีเปรี้ยวไป ก็เป็นประสบการณ์กินกาแฟหลากหลายแบบแต่ละที่ก็มีเอกลักษณ์ของตัวเองแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนด้วยค่ะ
กาแฟส้ม
นอกจากกาแฟส้ม ก็มีเมนูอื่นอีกนะ เช่น กาแฟดำ, กาแฟนม, เดอตี้, มัทฉะ, โฮจิฉะ, โกโก้ หรือกาแฟดริปก็มีเด้ออ
นอกจากกาแฟ ทางร้านมี croffle ด้วยนะคะ
Croffle
กรอบนอกนุ่มใน 😋 อร่อยมั่กๆ
บรรยากาศในร้าน 106 by flatbar
ก่อนจบเอาบรรยากาศในร้านมาฝากค่ะ ฟิลเหมือนเรามาเที่ยวบ้านเพื่อนจริงๆ ได้คุยได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น คุยเรื่องกาแฟที่เราชอบ มันดีมากๆเลย ไม่ต้องกลัวการสั่งกาแฟอีกต่อไป อยากให้ได้มาลองกัน ☺️
วันนี้เรามาแชร์แค่นี้ก่อนละกัน ไว้เจออะไรอีกจะมาแบ่งปันอีกนะคะ ฝันดีค่ะ ❤️
สำหรับใครที่สนใจ📍พิกัด : บ้านหลังที่ 2 หลังเทศบาลท่าผา อำเภอ บ้านโป่ง จังหวัด ราชบุรี
⏱เวลาทำการ : 10:00-17:00 น. ปิดทุกวันจันทร์
☎️ โทรศัพท์ : 093-6356636
โฆษณา