25 ม.ค. 2022 เวลา 10:46 • ปรัชญา
✨💰🪄เคล็ดลับกฎแห่งแรงดึงดูด จากหนังสือ The Secret โดย Rhonda Byrne 🪄
สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้ (และทุกวันพฤหัสบดี) จะขอหยิบยกข้อความดีๆ เคล็ดลับดีๆ ที่ได้จากหนังสือ The Secret มาแชร์ให้เพื่อนฟังในทุกๆ อาทิตย์นะคะ🌟
เผื่อใครที่เคยได้อ่านแล้วจะได้กลับมาผ่านตาอีกครั้ง และเผื่อใครที่ยังไม่ได้อ่าน จะได้ลองเห็น concept ของ law of attraction ที่ได้บันทึกไว้ในหนังสือ (ที่ว่ากันว่าเปลี่ยนชีวิตของใครหลายคน) เล่มนี้ไปพร้อมๆ กันค่า😊
เคล็ดลับ The Secret 🪄1✨
🪄 เมื่อขณะที่คุณขอ และคุณเชื่อในสิ่งที่ขอ และรับรู้ว่าคุณได้รับในสิ่งที่ขอมาแล้วในขณะที่ทุกอย่างยังไม่เกิดขึ้นจริงนั้น ในเวลานั้นแหละ จักรวาลทั้งใบได้เคลื่อนย้ายเพื่อนำพาให้สิ่งที่คุณขอเกิดขึ้นจริง ฉะนั้นคุณต้องแสดงออก ต้องพูด และคิดประหนึ่งเหมือนคุณได้รับสิ่งที่คุณขอแล้วในตอนนี้
จักรวาลเปรียบเสมือนกระจก และกฎแห่งแรงดึงดูดได้ทำการสะท้อนกระจกนั้นมาที่ตัวคุณ หากความคิดคุณได้แสดงออกถึงความยังไม่มีซึ่งสิ่งที่คุณขอเหล่านั้น คุณก็จะดึงดูดความยังไม่มีสิ่งเหล่านั้นต่อไป คุณจึงต้องเชื่อว่าคุณได้รับมันมาแล้ว
เมื่อคุณเชื่อแบบนั้น กฎแห่งแรงดึงดูดจะทำหน้าที่ของมันโดยการเคลื่อนย้ายสถานการณ์ สภาวะต่างๆ ผู้คน และเหตุการณ์ต่างๆให้คุณได้รับสิ่งเหล่านั้นจริงๆ✨
In the moment you ask, and believe, and know you already have it in the unseen, the entire Universe shifts to bring it into the seen. You must act, speak, and think, as though you are receiving it now. The Universe is a mirror, and the law of attraction is mirroring back to you. If your thoughts contain noticing you do not have it yet, you will continue to attract not having it yet. You must believe you have it already.
When you do that, the law of attraction will powerfully move all circumstances, people, and events, for you to receive.
หนังสือ The Secret Rhonda Byrne
ใครชอบ ใครเคยอ่านหนังสือเล่มนี้ มาแลกเปลี่ยน แชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ หลายคนอาจจะเคยอ่านเมื่อนานมาแล้วก็มาปัดฝุ่นไปด้วยกันค่ะ❤️ จะนานแค่ไหนกฎนี้ก็ยังมีจริงเสมอ เราเชื่อแบบนั้นค่ะ 😊✨
โฆษณา