25 ม.ค. 2022 เวลา 08:30 • ธุรกิจ
เบื่อ... เพราะ​เป็น​สิ่ง​ที่​เห็น​มา​แต่​เด็ก​ๆ​ ส่วน​ใหญ่​ที่​มี​ธุรกิจ​ที่​บ้าน​คือ​ ชนชั้นกลาง​ ( ผม​เอง​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​นั้น)​ ธุรกิจ​คือ​ SMe ทำ​เอง​เกือบ​ทุก​อย่าง​ หรือ​ถึง​มี​ลูก​น้อง​ก็​ต้อง​คอย​คุม​ตลอด​ ไม่มี​วัน​หยุด​แบบ​จริงจัง​ นี่​คือ​สิ่ง​ที่​วัยรุ่น​ส่วน​ใหญ่​คิด​ ผม​คิด​ว่า​นะ
สำหรับ​ผม​เอง​ทำ​งาน​ที่​บ้าน​ มี​ปัญหา​ทะเลาะ​กัน​เอง​ใน​ครอบครัว​บ้าง​ แต่​โดย​รวม​ก็​สนุก​ดี​ (ก่อน​หน้าผม​ทำงาน​นอก​บ้าน​มา​ 10 ก​ว่าปี)
สรุป​ผม​ว่า​ เกิด​จาก​ความ​อยาก​หา​ประสบการณ์​ใหม่​ๆ​ ถ้า​สุดท้าย​ สิ่ง​ที่​มี​อยู่​ดี​กว่า​ ก็​จะ​กลับ​มา​
โฆษณา