25 ม.ค. 2022 เวลา 10:13 • สุขภาพ
JOOX ฉลองครบ 5 ปี จัดเต็ม 5 ความสนุกตลอดเดือนพฤศจิกายน [PR]
JOOX โชว์ความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ‘แอปคอมมูนิตี้ของคนรักเสียงเพลง และความบันเทิงอันดับ 1 ของไทย’ ฉลองจัดเต็มภายใต้คอนเซปต์ ‘#JOOXสุดๆไปเลย5’ ส่งตรงขบวนความสนุก และความบันเทิงเต็มอิ่มตลอดเดือนพฤศจิกายน
สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นมีตัั้งแต่ การจับมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำ จัดไลฟ์คอนเสิร์ตสุดปัง ได้แก่ High Cloud Entertainment Presents ‘LIGHT UP IN THE STORM’ Powered by JOOX และ Huawei Nova 9 Music Festival รวมถึงจัดไลฟ์คอนเสิร์ตแห่งปีกับงาน JOOX Thailand Top 100 ปีที่ 5 นอกจากนี้ยังมีการครีเอท 25 เพลย์ลิสต์สุดพิเศษ และจัดกิจกรรมชิงรางวัลสุดเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้แก่ผู้ใช้งาน JOOX พร้อมเดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 6 มุ่งพัฒนาศักยภาพแพลตฟอร์ม และคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อยืนหนึ่งในฐานะผู้นำตลาดมิวสิคสตรีมมิง และเข้าไปอยู่ในทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย และเอเชีย
คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ JOOX เราเดินทางเคียงคู่คนไทยมาถึง 5 ปี และยังสามารถครองความเป็น ผู้นำนับตั้งแต่วันแรกที่ก้าวสู่ตลาด ด้วยจุดยืนที่โดดเด่น และแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น การทำ JOOX ORIGINAL ที่เราสร้างสรรค์เพลงร่วมกับค่ายเพลงต่างๆ มาแล้วถึงกว่า 60 เพลง การมีคลังเพลงขนาดใหญ่ที่ครบทุกยุค ทุกแนว และเป็นแอปฯ ที่มีเพลงไทยมากที่สุด รวมถึงการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่ครบครันและแตกต่าง ด้วยคอนเทนต์และฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น
JOOX ROOMS, Karaoke, Podcast, JOOX BUZZ, วิทยุออนไลน์ และ Live ต่างๆ รวมถึงการทำแคมเปญทางการตลาดที่แปลกใหม่กับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายเซกเมนต์ ตลอดจนความบันเทิงทั้งบนออนไลน์ และออฟไลน์ด้วย Flagship Event ที่หลากหลาย ดังนั้นเพื่อฉลองเส้นทางความสำเร็จ และขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้าง JOOX มาโดยตลอด เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษ ‘#JOOXสุดๆไปเลย5’ เพื่อสร้างสีสัน และความมอบสนุกเต็มที่แบบ JOOX ให้กับผู้ใช้งานทุกคน”
โฆษณา