25 ม.ค. 2022 เวลา 16:43 • ความคิดเห็น
ทำไมคนชอบมายัดเหยียดหรือให้เราทำในสิ่งต่างๆเพราะเขาไม่อยากทำแล้วมาบอกให้เราทำ ละมาใช้เหตุผลต่างๆ ทั้งๆที่เราไม่ได้พูดอะไรสักคำบางทีก็ไม่มีสิทธิที่จะพูดด้วยซ้ำ ?
คำถามนี้ถูกลบ
สมัยเด็กๆเราเคยเจอคนแบบนี้เหมือนกัน ชอบมายัดเยียดสิ่งที่ตัวเองไม่อยากทำให้คนอื่น แต่ก่อนเราก็ทำให้นะคะ เพราะเราคิดว่ามันเป็นน้ำใจเล็กๆน้อยๆ แต่หลังๆเราเริ่มรู้สึกว่าเค้าเกินเบอร์มาก กลายเป็นเอาเปรียบเรา เราเลยพูดกับเค้าตรงๆแล้วเค้าก็เลิกค่ะ เลิกคบกับเราไปเลย
เราก็ดีใจเหมือนกันที่เค้าทำแบบนั้นเพราะจะได้ตัดคนเห็นแก่ตัวออกไปจากชีวิต
ต้องปฏิเสธให้เป็นนะคะ
จะได้ไม่ต้องมาลำบากแล้วก็หงุดหงิดใจทีหลังค่ะ
โฆษณา