26 ม.ค. 2022 เวลา 02:52 • ธุรกิจ
คิดแบบง่ายๆงานที่เป็น role ของเราๆรับผิดชอบของเราให้เต็มที่ใน role และ timing ครับหัวหน้างานหรือใครจะมาตำหนิเราไม่ได้เพราะเรารับผิดชอบในส่วนของเราเต็มที่...ผมไม่ทราบว่าโดย job description ของคุณกับเขามันคืองานอะไรแบบไหนถ้าบอกได้ก็จะแนะนำได้แคบเข้ามาและที่สำคัญมาจากเรื่องส่วนตัวหรือเปล่าครับ ???
โฆษณา