26 ม.ค. 2022 เวลา 05:57 • ความคิดเห็น
การที่เราได้มีโอกาสเรียน มันทำให้เราเข้าถึงแก่นแท้ที่ไม่ใช่แก่นเทียมแบบครูพักลักจำหรือบอกต่อกันมาของศาสตร์นั้น ๆ เพื่อที่เราจะได้เอามาใช้ให้ถูกต้องตามหลักวิชาการ
1
ที่สำคัญเราไม่ได้แย่งชิงงานใคร แต่เรามีโอกาสเลือกงานและที่ทำงานที่เราต้องการก่อนใคร
สุดท้ายงานที่มันท่วมหัวคือความท้าทายความสามารถของเราต่างหาก และเงินเดือนมันไม่น้อยนะครับ ทุกอย่างก็เป็นไปตามค่าแรงขั้นต่ำและผลงานทั้งนั้น ส่วนคนที่ทำงานแล้วไม่พอใช้ก็มีแค่กลุ่มคนที่มีภาระค่าใช้จ่ายส่วนตัวสูงหรือไม่ก็ขี้เมาแบบเฮีย...เขี่ยบีดีต่อ
2
โฆษณา