26 ม.ค. 2022 เวลา 09:03 • ความคิดเห็น
มีครั้งนึงก่อนไปรร.ทุกเช้าเราจะแวะเซเว่นเพื่อเข้ามารอเพื่อนและซื้ออะไรกิน วันนั้นเป็นวันที่เรามาก่อนเพื่อนเลยเดินเข้าไปในเซเว่นซื้อแซนวิด เเล้วก็ยืนกินรอเพื่อน พอเพื่อนมาเราก็นึกได้ว่าตัวเองลืมซื้อน้ำเลยไปจ่ายตังพร้อมเพื่อนอีกรอบ แล้วอยู่ดีๆพี่พนักงานเซเว่นก็ถามเราว่า "อร่อยมั้ยคะ" ด้วยความที่ว่าตอนนั้นหิวๆค่ะเเล้วขนมปังหอมๆร้อนๆมันอร่อยมากกเลยตอบพี่เขาไปว่า"อร่อยค่าา" พอจ่ายตังเสร็จเรากับเพื่อนก็เดินออกมา ก็งงพี่เขาถามเราทำไมเพื่อนเราที่อยู่ข้างๆรู้สึกจะกลั้นขำตั้งเเต่ตอนอยู่ในเซเว่นแล้วพออกมาก็บอกว่า พี่เขาไม่ได้ถามว่าอร่อยมั้ย เเต่ถามว่า เอาหลอดมั้ย? ตังหากเฟ้ย55555
เเล้วของเจ้าของกระทู้เป็นเรื่องอะไรเหรอคะอยากฟังจังเลยย
โฆษณา