26 ม.ค. 2022 เวลา 10:43
เราขอตอบในฐานะสตรีเพศด้วยกัน ที่มีประสบการณ์ทำงานคลุกคลีกับเพศชายเสียเป็นส่วนใหญ่ และคงต้องพูดตรงไปตรงมาว่า เราไม่คิดว่าจะมีผู้ชายคนใด ที่ไม่เคยซื้อกินค่ะ ผู้ชายทุกคนต้องได้เคยไปลงอ่างอบนวด ผู้ชายทุกคนต้องได้เคยผ่านปฐมบทประสบการณ์ทางเพศจาก Sex Worker ผู้ชำนาญการทั้งสิ้น และส่วนตัวเราก็มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกหรือผิด ที่พวกเขาไปซื้อกิน ผู้ชายที่มีประสบการณ์ซื้อกินมาระยะเวลาหนึ่ง เมื่อถึงวันที่เขาพร้อมจะมีครอบครัวจริงๆจังๆ นั่นแหละ เขาอาจจะหยุดซื้อกินก็ได้ เพราะมันเริ่มเกิดความเบื่อหน่าย และมองเห็นความไม่จีรังของการเสพสม
แต่ผู้ชายประเภทที่ไม่ยอมซื้อกิน นัยว่าสำส่อนไปเรื่อยๆกับผู้หญิงทั่วไปไม่ซ้ำหน้า แบบนี้ต่างหากที่คุณควรรีบเอาตัวเองออกมา ผู้ชายสามารถมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนใดก็ได้ โดยไม่มีความรัก เพียงแค่เสร็จจากเสพสม ก็เป็นอันว่ามีพละกำลัง ทำงานได้อย่างกระปี้กระเปร่า ในทางกลับกัน ผู้หญิงอย่างเรา ถ้าไม่รัก ไม่มีทางจะให้ล่วงล้ำ Body หรือพื้นที่ส่วนตัวได้
ดังนั้น หากคุณรักเขาและเขาก็รักคุณ และปฏิบัติต่อคุณอย่างให้เกียรติ คุณควรยอมรับในเรื่องนี้ ไม่ควรไปไถ่ถาม แสร้งทำเฉยเสีย และคุณควรต้องใส่ใจสุขอนามัยตัวเอง ขออภัยที่ต้องพูดตรงว่า หากจะต้องมีอะไรกัน คุณควรขอให้เขาสวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง แต่หากคุณรับไม่ได้ คุณก็ควรต้องถอยห่าง แต่โปรดจำไว้ว่า สถิติผู้ชายที่ไม่เคยซื้อกิน มีอยู่ริบหรี่ดุจแสงหิ่งห้อย และถ้ามีจริง ผู้ชายแบบนี้ ก็น่ากังวลใจ เพราะอาจใจแตกเมื่อเจอสาวร้อนแรง หรืออาจแต๋วแตกเมื่อเจอหนุ่มเนื้อนวล
ดังนั้น หากคุณรับเรื่องนี้ไม่ได้ ไม่ใจกว้างพอ คุณก็อาจต้องเลือกที่จะอยู่คนเดียวแบบเราค่ะ
ขอบคุณคำถามค่ะ :)
โฆษณา