26 ม.ค. 2022 เวลา 15:43 • ไลฟ์สไตล์
#สักวันเราจะเข้าใจ
ฟ้ามีเวลามืด คนมีโอกาสเปลี่ยน 30 อาจเป็นน้ำใจ 70 อาจเป็นเสแสร้ง
ทางยังอีกไกล อย่าเพิ่งตัดสินใจ เพราะไม่แน่เสมอไปว่าใครจะเป็นผู้กำเส้นชัยไว้ในมือ
1
ตอนรุ่งเรืองใครๆก็อยากเป็นเพื่อนเรา
ตอนตกต่ำ เราอาจต้องเริ่มทำความรู้จักเพื่อนใหม่อีกครั้ง
1
เพื่อนดีๆบางคน หายไปจากชีวิตเราโดยที่เราก็ไม่มีทางเข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร?
1
เพื่อนบางคน เมื่อก่อนคุยกันได้ทุกเรื่อง แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าจะคุยเรื่องอะไร
คนบางคน พอได้รู้จัก ก็ไม่อยากรู้จักมากไปกว่านี้อีกแล้ว
2
เวลาชีวิตเจอกับความทุกข์
ให้หาช็อกโกแลตมากินสักชิ้น แล้วบอกกับตัวเองว่า ในความขม ยังมีความหวานมันซ่อนอยู่
เวลาเจอเรื่องแย่ๆ ให้บอกกับตัวเองว่า ..
ช่างเถอะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
แล้วเราก็เข้าใจว่า ตอนที่เราทำดี น้อยคนที่จะสนใจ แต่ตอนที่เราทำพลาด แม้ยืนหายใจอยู่เฉยๆก็ผิด
2
บางครั้ง ที่ฟังเพลงไม่ใช่ว่า เพลงมันเพราะ แต่เพราะมันเหมือนชีวิตเราเสียนี่กระไร
1
คนที่เคยสนิทกันมากเพียงใด แค่เข้าใจผิด แม้เพียงเล็กน้อย มันก็กลายเป็นคนแปลกหน้าไปทันที
2
หากเราไม่เคยประสบเรื่องราวนั้นมาด้วยตนเอง ก็ไม่ควรตัดสินคนอื่นด้วยอคติ เพราะหากเป็นเรา มันอาจจะแย่กว่าที่เขาเป็นอยู่ก็ได้
1
สังคมทุกวันนี้ คนสนใจเรื่องของเรามีมาก แต่คนที่ใส่ใจเรามีน้อย
2
คนที่คอยเหยียบเรามีมาก แต่คนที่คอยฉุดมือเราขึ้น มีน้อย
2
คนที่หัวเราะเป็นเพื่อนเรามีมาก แต่คนที่ปลอบใจเรามีน้อย
1
อย่าละเลยที่จะ...
ถนอมคนส่วนน้อยในชีวิตให้จงดี
3
ความคิดในใจ ของเรามันสำคัญจริงๆ
ส่งผลทุกๆ เรื่อง ตั้งแต่เรื่องสุขภาพ
ไปจนถึง เป็นพลังนำตัวเรา
ไปทำสิ่งที่ดี หรือ ไม่ดีได้
2
แล้วแต่ความคิด นั้น
คิดไปในทางไหน..??
เมื่อรู้อย่างนี้ เราจึงต้องรู้จักใช้ความคิด
ไปในทิศทางบวกให้มากๆ
คนที่ ล้มแล้วลุกขึ้นได้ด้วยตัวเอง
ต่อไป จะเป็นคนที่ แข็งแกร่งที่สุด
และ ยากที่จะล้มได้อีก
2
😝😝😝
การล้มมันเป็น ธรรมดา ของชีวิตคน
เเต่ การลุกให้ได้ ใน ทุกครั้งที่เราล้มต่างหาก ที่จะทำให้เรา เป็นคนที่ ไม่ธรรมดา
 
ล้มเเล้วรีบลุกน๊ะ.. ชีวิตต้องไปต่อ ^^✌✌
1
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา