26 ม.ค. 2022 เวลา 19:08 • ความคิดเห็น
แชร์เรื่องที่ทำให้ยิ้ม หัวเราะได้ หน่อยคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราไปอบรม 3 เดือน อบรมเสร็จ กลับมาทำงานวันเเรก
เรา : บอสคะ พี่ ก.ฝากคิดถึง
บอส : อ๋อ เมียหลวง
เรา: ......... (คิดในใจ แล้วเมียที่บ้านตอนนี้ คือ น้อย?? แล้วเราก็สนิทกะเมียแกมาก)
เก็บไว้มานานสามปี โชคชะตาพาให้ไปเจอพี่ ก.คนสวยคนนั้นอีกที
พี่ ก.: วันนี้เยนว่างมั้ยกินข้าวกัน พี่หลวงไม่อยู่
เรา : ฮะะะ?? อะไรนะพี่
พี่ ก.: วันนี้พี่หลวงไม่อยู่ ติดงาน ไปกินข้าวกันจ้ะ
เรา : ..............
เอาสามปีของตรูคืนมาาาา
โฆษณา