27 ม.ค. 2022 เวลา 07:58 • ความคิดเห็น
ถูกกำหนดไว้แล้วครับ กำหนดให้ ไม่มีตังตัง กำหนดให้เกิดมาไม่มีอะไรติดติดตัวมาเลย และจะเป็นแบบนั้นไปจนวันตาย แต่ถ้าเราอยากเปลี่ยนตัวเลือกที่จะกำหนดชีวิตเราเอง เราก็สามารถทำได้ เรากำหนดให้เราหาตังมีชีวิตนอกกรอบ มีความสุข ทำตามใจชอบ เราก็สามารถกำหนดตัวเราเองได้ครับ ก็ประมาณนั้นแหละครับ
โฆษณา