27 ม.ค. 2022 เวลา 11:27 • คริปโทเคอร์เรนซี
6 นิสัยคนรวย ที่คนอยากรวย ต้องทำตาม!
สิ่งที่คนรวยมีเหมือนกัน ไม่ใช่เงินในบัญชีธนาคารสิบหลัก บ้าน รถหรู หรือที่ดินใจกลางทองหล่อ แต่เป็นลักษณะนิสัยบางอย่าง ที่ส่งเสริมให้พวกเค้ารวยต่างหาก วันนี้ WikiFX จะพาไปเจาะลึกเรื่องนี้ ใครอยากรวย ต้องห้ามพลาด!
2
1. การคิดอย่างอิสระ
คนรวยไม่ได้สนแค่เรื่องเงิน แต่มันมีมากกว่านั้น มันคือเวลา และพลังงานที่ทุกคนใช้ในการการสร้างเส้นทางของตนเอง
เนื่องจากความคิดส่งผลต่อการกระทำ ผู้ที่ต้องการมั่งคั่งจึงควรคิดในทางที่จะนำพาไปสู่เป้าหมายนั้น การคิดอย่างอิสระไม่ได้หมายความว่าทำสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนอื่น ๆ ที่โลกกำลังทำอยู่ แต่มันหมายถึงการมีความกล้าที่จะทำตามสิ่งที่สำคัญสำหรับตัวเอง ดังนั้นจึงควรการสร้างแนวทางของคุณเอง ปล่อยให้ความสำเร็จของคุณผลักดันคุณไปสู่อิสรภาพทางการเงิน แทนที่จะทำอย่างอื่นและพยายามไล่ตามเงิน
2. วิสัยทัศน์
คนรวยมักเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์และมีทัศนคติที่ดี กล่าวอีกนัยหนึ่ง คนรวยมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ และพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาจะเป็นจริง ดังนั้น พวกเขาจะตั้งเป้าหมายที่สูงส่งและไม่กลัวอะไรที่ไม่คุ้นเคย
Bill Gates บุคคลที่ร่ำรวยที่สุดอันดับสองของโลกในปี 2021 ก็ทำเช่นนั้น เขานำคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลมาสู่มวลชน โดยก้าวเข้าสู่ธุรกิจคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในปี 1975 และยึดมั่นในการสร้าง Microsoft Windows ในปี 1985 เมื่อผู้บริโภคเริ่มนำคอมพิวเตอร์เข้ามาในบ้าน Gates ก็พร้อมที่จะทำกำไรจากยุคใหม่นี้
ขณะที่ในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2020 Gates ก้าวลงจากตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการของ Microsoft เขาเป็นประธานร่วมมูลนิธิ Bill & Melinda Gates Foundation ซึ่งเป็นมูลนิธิการกุศลส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งทั้งคู่ได้บริจาคหุ้น Microsoft มูลค่า 35.8 พันล้านดอลลาร์ ปัจจุบัน Gates ยังเป็นโฆษกและนักวิชาการอย่างแข็งขันในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
3. ทักษะ
ในหนังสือ Think and Grow Rich: A Black Choice (1992) ผู้เขียนได้ระบุว่าคนที่ประสบความสำเร็จจะมุ่งเน้นไปที่ความเป็นเลิศของตัวเอง คนรวยจะร่วมมือกับคนอื่นเพื่อเสริมทักษะที่อ่อนแอกว่าของพวกเขา ถ้าคุณไม่รู้ว่าตัวเองเก่งอะไร ลองสำรวจความคิดเห็นของเพื่อนๆ และครอบครัว ใช้การฝึกอบรม เพื่อปรับแต่งทักษะให้แข็งแกร่ง
4. ความหลงใหล
วอร์เรน บัฟเฟตต์ กูรูด้านการลงทุนมหาเศรษฐีกล่าวว่า “เงินเป็นผลพลอยได้จากบางสิ่งที่ฉันชอบมาก” การมีความสุขกับงานของคุณจะทำให้คุณมีวินัยในการทำงานหนักกับมันทุกวัน ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์กับเงินเพื่อหาเลี้ยงชีพ เช่น นายธนาคาร มักจะชอบสร้างข้อตกลงใหม่และชักชวนให้ผู้อื่นทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้น
1
แต่การหางานในฝันอาจต้องใช้เวลา และการเป็นเศรษฐีต้องใช้เวลา จากข้อมูลของผู้ประกอบการ แม้แต่เศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดก็ยังใช้เวลาเฉลี่ยแปดปีในการหาเงินล้านแรก
ดังนั้น ถ้าคุณอยากรวย จงหยุดทำในสิ่งที่คุณไม่สนุก แล้วทำในสิ่งที่คุณรัก ถ้าคุณไม่รู้ว่าคุณชอบอะไร ให้ลองทำบางสิ่งและพยายามต่อไปจนกว่าคุณจะได้สิ่งที่ถูกต้อง
5. ชอบการลงทุน
คนรวยเต็มใจสละเวลาและเงินเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย พวกเขาเต็มใจที่จะเสี่ยงในขณะนี้เพื่อโอกาสในการบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าในอนาคต การลงทุนอาจรวมถึงหลักทรัพย์หรือการเริ่มต้นธุรกิจ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด มันคือก้าวสู่การได้รับผลตอบแทนทางการเงินที่ยอดเยี่ยม
หากคุณยังไม่แน่ใจ ไม่มีความรู้มากพอในการลงทุน เราแนะนำให้โหลด WikiFX ไว้เลย จะมีบทความแนะนำการลงทุนมากมาย โดยเฉพาะตลาด Forex ที่เป็นที่นิยมกันทั่วโลก ส่วนสายคริปโต เราก็มีแอป WikiBit ที่เป็นแหล่งความรู้โลกคริปโตเช่นกัน ที่สำคัญคือ 2 แอปนี้โหลดฟรี การันตีความปัง!
อ่านเพิ่มเติม : https://www.wikibit.com/th/202201275024892710.html
ติดตามข้อมูลข่าวสารวงการคริปโต พร้อมตรวจสอบ Exchange ทั่วโลก รวบรวมข้อมูล Shitcoin และโครงการเถื่อน ได้ที่….
App : “WikiBit” : ดาวน์โหลดแอป WikiBit กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━┓
┗━━━━━━━━━━━┛
App : “WikiFX” : ดาวน์โหลดแอป WikiFX กดที่นี่
┏━━━━━━━━━━━━┓
🩸android : bit.ly/wikifxAPPth
┗━━━━━━━━━━━━┛
(ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรี!)
Facebook
(กด SEE FRIST เพื่อที่คุณจะไม่พลาดข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ จากทางเพจ)
โฆษณา