27 ม.ค. 2022 เวลา 13:35 • ความคิดเห็น
เก็บมาเตือนตัวเองในทุกๆวัน
1.พยายามพูดถึงคนอื่นให้น้อยที่สุด
2.ไม่คาดหวังกับอะไรที่ยังมาไม่ถึง
3.ชัดเจนต่อความรู้สึกของตัวเอง
4.ลดการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
5.มองการจากลาเป็นเรื่องปกติว่าสักวันก็เกิดขึ้นกับเรา
6.รักษาคนที่ชอบเรา ใครไม่ชอบในตัวเราก็อย่ารั้ง
7.ไม่เปรียบเทียบตัวเองกับใครๆ เปรียบแค่ตัวเรากับเมื่อวานก็พอ
8.เวลาชีวิตลดลงทุกวันเรามีความสุขกับปัจจุบันได้แล้ว
9.ชีวิตเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ไม่มีคำว่าสายไป
โฆษณา