27 ม.ค. 2022 เวลา 15:22 • ความคิดเห็น
ถูกกำหนดมาแล้ว 50% ค่ะ อีก 50% คือสิ่งที่เราเลือกว่าจะทำตามทึ่กำหนดมาหรือจะเลือกเส้นทางใหม่ที่เรากำหนดเอง ตัวอย่างง่ายๆที่เห็นได้ชัดๆ พ่อแม่ผู้ปกครองของเรามักจะชี้ทางให้เราเดินว่าเราควรเรียนอะไร โตขึ้นจะได้ทำงานอะไร นี่คือเขากำหนดมา ส่วนเราจะเลือกทำตามหรือไม่ทำตามนั่นก็เป็นสิทธิ์ของเราค่ะ😊
โฆษณา