28 ม.ค. 2022 เวลา 02:06 • อสังหาริมทรัพย์
Wow Wow!! เปิดตัวเเบรนด์อสังหา ที่ให้ซื้อบ้าน-คอนโด ด้วย ‘คริปโต’ กันแล้ว
คริปโตกับกลุ่ม “อสังหาริมทรัพย์” ได้เปิดให้ใช้คริปโตฯ ซื้อบ้านเเละคอนโดมิเนียมได้มากมายหลายเเบรนด์ มาดูกันว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง สำหรับผู้ที่ถือเหรีญไว้ในมือพร้อมที่จะซื้ออสังหาเพื่ออยู่อาศัยหรือปล่อยเช่า
1. แบรนด์อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดช่องทางการชำระเงิน โดยนำคริปโตฯ มาใช้ชำระเงินสำหรับการซื้อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม “ทุกโครงการ” ของอนันดา ในตอนนี้ยังเปิดรับเพียง 3 สกุลเงินเท่านั้นคือ Bitcoin , Ethereum และ Tether (USDT)
2. แบรนด์แสนสิริ เปิดช่องทางการชำระเงินโดยนำคริปโตฯ มาใช้ชำระเงินสำหรับซื้อบ้านเเละคอนโดฯ ทุกโครงการ รวมไปถึงสามารถ “จ่ายค่าส่วนกลาง” อีกด้วย ในตอนนี้เปิดรับเพียง 4 สกุลเงิน Bitcoin, Ethereum , USDC และ Tether (USDT) ผ่าน Bitazza
3. แบรนด์ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดช่องทางการชำระเงินโดยคริปโตฯ มาใช้ชำระเงินสำหรับซื้อขายบ้านและคอนโดมิเนียมทุกโครงการในเครือ และในตอนนี้เปิดรับเพียง 3 สกุลเงิน Bitcoin, Ethereum และ Tether (USDT)
4. แบรนด์เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพียงเปิดรับสกุลเงินดิจิทัลในการจอง วางเงินดาวน์ และชำระเพื่อโอนกรรมสิทธิ์คอนโดฯ ผ่าน เพียง 3 สกุลเงิน Bitcoin, Ethereum และ Tether (USDT) โดยไม่มีค่าธรรมเนียม
5. แบรนด์เจ้าพระยามหานคร ชำระเงินซื้อขายบ้านและคอนโดฯ ด้วยสกุลเงินดิจิทัลทุกสกุลเงินที่อยู่บนแพลตฟอร์ม Zipmex
6. แบรนด์เอสซี แอสเสท เปิดให้ชำระเงินซื้อบ้านเเละคอนโดผ่าน 5 สกุลเงิน BTC, ETH, ZMT, Tether (USDT) และ USDC เพื่อรองรับการขยายฐานกลุ่มลูกค้าอนาคต
และในอนาคตคาดว่าเหรียญอื่นๆจะเข้ามามีบทบาทในการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น ผู้ที่ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มีโอกาสไม่เสียค่าธรรมเนียมในการซื้อขายในแต่ละครั้ง
โฆษณา