28 ม.ค. 2022 เวลา 06:41 • ความคิดเห็น
ลองวิธีนี้มั้ย.. 🤗เราต้องเริ่มสร้างความสุขด้วยตนเองก่อนน๊าาา
5
แล้วเราจะไม่เอาความสุขไปผูกกับคนอื่น มันเป็นยังไงทีนี้ ที่จะสร้างความสุขด้วยตนเอง😊😊
มาลองทำตามดูนะ🤗 การที่เรายังเอาความสุขไปฝากไว้กับคนอื่นนั่นเพราะ
เรายังไม่ได้รักตนเองมากพอ ยังสนใจคนอื่นมากกว่าใจของเราเอง
ยังคิดว่าเขาคือความสุขของเรา เพราะถ้าเรายัง นึกไม่ถึงจุดนี้ ละก็ เท่ากับเราเอาใจของเราไปผูกวางไว้ที่เขา
เมื่อไหร่ที่เขา ทำไม่ได้ดั่งใจเรา ทำไม่ได้เท่าที่ใจเราต้องการ ทำไม่ถูกใจเรา ทำให้เราไม่พอใจ
เราจะทุกข์ เพราะเขาทำไม่ได้ดั่งใจเราต้องการว่ามั้ย😊 เราเอาใจของเราไปไว้ที่เขาเพราะคิดว่าเขาจะทำให้เราสุข เราเอาความคาดหวัง หวังว่าเขาจะเป็นในแบบที่เราต้องการ
นั่น ไม่ใช่เพราะเขาทำให้เราไม่มีความสุข ⚜️
มองออกมั้ยนะ มันเป็นเราเองต่างหาก
และถ้าเมื่อไหร่ เรากลับมารักตนเอง เข้าใจตนเอง และรักตนเองมากพอ ความสุขก็เกิดที่ใจของเราทันที
ในตัไม่ต้องรอเขาทำให้เรามีความสุข ไม่ต้องรอว่าเขาจะทำแบบนี้ให้เรา เราถึงจะมีความสุขได้
ไม่ต้องรอว่า เมื่อไหร่เขาจะทำให้เรามีความสุขได้
ฝึกใจเราเองก่อน ฝึกให้รักตนเอง
โดยการพาตนเองทำอะไรสักอย่าง ให้กับชีวิตของเรา และเรารู้สึกถึงคุณค่าที่มีในตัวเองลงมือทำบางสิ่งกับตนเองให้ได้ด้วยไม่มีใครสักครั้ง
แล้วเราจะเข้าใจจุดนี้ได้ และเขาคนนั้นๆ จะรักคุณมากกว่าที่คุณคาดไว้แน่นอน 😊😊🤗🤗
โฆษณา