28 ม.ค. 2022 เวลา 08:13 • ปรัชญา
ลองเลือกไว้ใจคนที่เราอยู่ด้วยมากที่สุดค่ะแต่เราไม่ต้องไว้ใจ100% อย่างเช่นเรามีเพื่อนมากมายแล้วในเพื่อนของเรานั้นจะมีสักกี่คนที่จะคอยยินดีกับความสำเร็จของเราอย่างจริงใจหรือคอยซัพพอร์ตเราให้ไปได้ดีกว่าเขา
1
ไม่ว่าจะคนที่ไม่สนิทหรือแม้แต่จะเป็นคนที่สนิทเราก็ไม่ควรไว้ใจมากเกินไป มองโลกแห่งความเป็นจริงซึ่งก็ไม่มีใครเป็นคนดีตลอดค่ะ
1
โฆษณา