28 ม.ค. 2022 เวลา 10:56 • ความคิดเห็น
ผมว่าเราอาจจะต้องมองความชอบ กับความเป็นอยู่ของเราให้ออกจากกันก่อนนะครับ คือถ้าเรากลายเป็นเศรษฐีจากบิทคอย แล้วจะมาเปิดร้านหนังสือในยุคนี้ ผมมองว่าสามารถทำได้ครับ แต่ถ้าจะให้ทั้งสองอย่างนี้เดินไปควบคู่กัน ผมมองว่ายังค่อนข้างยากครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ I Guess
โฆษณา