28 ม.ค. 2022 เวลา 13:30 • ความคิดเห็น
การให้คำนิยามของความรัก เราว่าเป็นเรื่องเฉพาะบุคคลเลยค่ะ แต่สำหรับเรา เราคิดว่าให้ฟังเสียงของหัวใจตัวเองค่ะ เมื่อเจอคนที่ใช่ เราจะรู้สึกว่า ทำไมคุยกับคนนี้แล้วสบายใจจัง คุยกับเขาได้ทุกเรื่อง ทุกเวลา เราเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่มีเงื่อนไขหรือช่องว่างระหว่างกัน ไม่มีความแตกต่างทั้งเรื่องอายุ ความรู้หรือฐานะ และความรู้สึกที่ว่านี้ อาจจะเกิดกับเพื่อนหรือคนรักก็ได้ค่ะ เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ความอบอุ่นหรือความสุขไม่ต้องหาที่ไหนไกล อยู่รอบตัวเรานี่เองค่ะ
โฆษณา