28 ม.ค. 2022 เวลา 16:55 • ความคิดเห็น
ประสบการณ์อันเลวร้ายของผมในหมอชิต 2
หมอชิตใหม่ หรือหมอชิต2 สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ คนที่ชอบเดินทางข้ามจังหวัดด้วยรถทัวร์มักจะต้องมาใช้บริการที่นี่เสมอ ตัวผมเองก็เคยได้มาใช้บริการรถทัวร์ที่นี่อยู่หลายครั้ง และผมมีประสบการณ์ที่เลวร้ายจากที่แห่งนี้มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้ เผื่ออยากจะมาใช้บริการกัน
2
1.ความสะอาด
เป็นสิ่งที่พบเห็นได้ยากมากในที่แห่งนี้ เศษขยะมากมายที่กองอยู่ตามทางเดิน ที่นั่งพัก สกายวอล์ค ชานชลา โดยเฉพาะห้องน้ำที่สกปรกมากๆ
2.การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก
ซื้อตั๋วแต่ละทีเหมือนลุ้นหวย แนะนำว่าคุณควรหาข้อมูลและเลือกบริษัทรถทัวร์ที่คุณจะเดินทางไปด้วยก่อนซื้อตั๋ว นี่คือขั้นตอนที่สำคัญมาก อย่าได้งกเงินที่คุณมีในการเลือกซื้อตั๋ว เพราะถ้าหากคุณได้บริษัททัวร์ที่ถูกและไม่มีคุณภาพละก็ มันจะเป็นการเดินทางที่ยาวนานและนรกสำหรับคุณ เบาะและผ้าห่มอาจเปื้อนคราบอะไรสักอย่าง ไม่ก็คุณอาจได้เจอเหล่าแมลงสุดน่ารักที่จะร่วมเดินทางไปกับคุณ
3.ดงซอมบี้
ถ้าหากคุณนั่งรถทัวร์มาจากต่างจังหวัด แล้วมาลงที่หมอชิต2นี้ ก้าวแรกที่คุณเดินมาจากรถทัวร์ จะมีเหล่ามอเตอร์ไซค์รับจ้างและโชเฟอร์แท็กซี่ เดินมาล้อมคุณเหมือนซอมบี้ที่จะรุมกินเลือดกินเนื้อคุณ พวกเขาจะบอกให้คุณใช้บริการของเขาพร้อมกับราคาที่กะเอารวยในการขับส่งคุณเพียงครั้งเดียว ถ้าหากคุณอยากใช้บริการรถรับจ้างจริงๆ ผมแนะนำให้เดินออกมาใช้บริการรถข้างนอกหมอชิตจะดีกว่า
โฆษณา