28 ม.ค. 2022 เวลา 16:35 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เพราะเหตุใด "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" จึงเป็นซีรี่ย์สัญชาติจีน🇨🇳ที่คนไทยชื่นชอบกันทุกเพศทุกวัย?🌟 🌟🌟🌟
1
Cr.Wetv
ซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน 🇨🇳陈情令 (the untamed) ชื่อไทย คือปรมาจารย์ลัทธิมาร โดยปรับเปลี่ยนเนื้อหามาจากนิยาย ของนักเขียนนามปากกา "โม่เซียงถงซิ่ว" เป็นซีรี่ย์ที่ออกอากาศในปี 2562 และเป็นที่นิยมในทันทีที่ออกอากาศไปได้แค่ 1 ตอนเท่านั้น!!!
The Untamed เป็นซี่รีย์แนวมิตรภาพลูกผู้ชาย โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยท่องยุทธจักร ปราบเหล่ามาร และปกป้องผู้คนจากความชั่วร้าย 🩸
Cr.Wetv
🐰โดยมีตัวเอกจากตระกูลเจียง เว่ยอู่เซี่ยน หรือ Xiaozhan นักแสดงชื่อดังของประเทศจีน
ในซีรี่ย์เว่ยอู่เซียนเป็นคนที่เดินทางมุ่งมั่นที่จะปราบปรามภูตผี หลังจากมีปัญหากับตระกูลเวินและได้แย่งชิงสิ่งของชิ้นหนึ่งมา ทำให้เว่ยอู่เซียนถูกทรมาน และเข้าสู่ลัทธิมารในที่สุด!
Cr.Wetv
🦁 ตัวเอกอีกคนหนึ่งคือ หลานวั่งจี แสดงโดย Wangyibo หลานวั่งจี(หลานจ้าน)มาจากสกุลหลาน เป็นสกุลที่เปิดโรงเรียนสอนวิชาต่างๆ หลานวั่งจีเป็นคนที่มีระเบียบวินัยฝนตนเอง และรักษากฎตระกูลอย่างเคร่งครัด เมื่อเว่ยอู่เซียนเข้าลัทธิมารก็ช่วยต่อสู้เคียงข้างกันตลอดไป
ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารมาเป็นที่นิยมในประเทศไทยได้ เพราะในช่วงก่อนโรคระบาด COVID-19 เป็นช่วงที่มาตีตลาดในประเทศไทย ทำให้คนไทยรู้จัก พอมาช่วงโรคระบาดก็ทำให้ผู้คนมาดูกันมากขึ้น เพราะมีเวลาว่าง และมีการโปรโมทเป็นจำนวนมาก เป็นซีรี่ย์ที่เนื้อหากินใจ ลุ้นระทึกตาม มีมุมมองของตัวละคร และบุคคลที่ 3 ทำให้ทุกคนเข้าใจและสนุกไปพร้อมๆ กับการที่ดูซีรี่ย์นี้ได้มากขึ้น🌟🌟
ที่สำคัญคือมีการโปรโมทเพลงประกอบละครที่ทุกคนคุ้นตาเพราะดังในTiktok เป็นจำนวนมาก มีการฟังในYouTube 17M view (เราดูไปประมาณล้านครั้งแล้วแหละค่ะ🤣)
ไปลองฟังกันดูนะคะ ละก็ฝากซีรี่ย์นี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยค่ะ มีแม่บอกแม่มีเพื่อนบอกเพื่อนมีแฟนบอกแฟนเลยค่า💞 รับรองดูแล้วออกจากกูซู(สถานที่ของเรื่อง) ไม่ได้แน่นอน!
🎶เพลงประกอบละคร
โฆษณา