28 ม.ค. 2022 เวลา 17:20 • ปรัชญา
ถ้าโลกนี้ไม่มีใครจริงใจกับเราจริงๆ คุณก็ตอบถูกแล้วครับ คุณไม่สามารถวางใจใครได้เลยครับ
แต่ คุณรู้ได้ไงว่าทุกคนที่ผ่านมาในชีวิตคุณนั้นไม่จริงใจกับเรา?
อย่างน้อยการที่จะให้ใครจริงใจกับเรา เราควรให้ความจริงใจกับเขาก่อน แต่ต้องเผื่อใจไว้ด้วยครับ
ในชีวิตผมผ่านมาทั้งวัยเรียน วัยทำงาน ก็ผ่านคนมาไม่น้อย สุดท้ายผมก็ยังเหลือคนจริงใจแค่เพียงหยิบมือเช่นกันครับ
อย่าลืมนะครับ อยากเป็นผู้รับ ควรเป็นผู้ให้ที่ดีก่อนครับ
สุดท้ายถ้าคนนั้นไม่ดี ก็ปล่อยเขาไปครับ
โฆษณา