29 ม.ค. 2022 เวลา 01:37 • นิยาย เรื่องสั้น
Creep
“But I’m a creep. I’m a weirdo”
นั่งอยู่บนรถ ฟังเพลง creep ของ radio head
วนไปมาหลายครั้ง แล้วแอบเศร้าอีกแล้ว
Creep ความหมายคือ “ตัวประหลาด”
ใช่!!! บางทีมันก็รู้สึกแบบนี้…
บางทีการที่ไม่มี “สถานะ” มันน่ากลัว
ด้วยความที่ตัวเองไม่ชอบ เวลาเจอใครก็ไม่รู้
เข้ามาวุ่นวายในชีวิต แบบไม่เต็มใจ
ก็แน่นอน พอไม่ชอบเราก็ไม่อยากไปเป็นตัวประหลาด
ตัวน่ารำคานให้ชีวิตของใครเหมือนกัน
การที่ไม่มีสถานะนี่แหละ
บางครั้งมันทำให้รู้สึกว่า…
เราแม่งคือไอ้ตัวน่ารำคานสำหรับเธอรึป่าววะ!!!
ซึ่งจริงๆก็อาจเป็นแบบนั้นก็ได้
แต่………..
สำหรับเรา เวลามีเธออยู่ด้วย มันคือช่วงเวลาที่ดีนะ
มันทำให้วันนั้นทั้งวัน มันดีจริงๆ
แต่ก็นั่นแหละ มันก็น่ากลัวนะ
ถ้าคุณไม่ได้คิดแบบนี้ด้วย
ขอโทษนะถ้าที่ผ่านมา
เราไปเป็นตัวประหลาด น่ารำคานของใคร
“You’re so fucking spacial”
ใช้คำนี้มันดูเหมาะกับพวก Creep แบบเราดีนะ
ดูหยาบใช่มั๊ย??? ไม่ครับ
มันคือแสลง!!! ที่ให้ความหมายว่า…
“แด่เธอผู้เป็นที่รัก”
โฆษณา