29 ม.ค. 2022 เวลา 01:50 • ไลฟ์สไตล์
เราเกิดมาเป็นมนุษย์นั้น
ล้วนมี..กรรมผูกพันกันมาทั้งสิ้น
ผูกพัน..ในความเป็นมิตรบ้าง
ผูกพัน..ในความเป็นศัตรูบ้าง
 
ทุกชีวิต..ย่อมเดินไป
ในทางกรรม..ที่ได้กระทำไว้
และ ทุกชีวิต ...
ล้วนมีกรรม..เป็นเครื่องลิขิต
1
น้อมนำคำสอน🙏
๛ หลวงปู่โต พรหมรังสี ๛
💕ชีวิต ..
มันมีรายละเอียดเยอะ
ชีวิต ..
มันมีเรื่องราวมากมาย
ชีวิต ..
มันมีทั้งสุขและทุกข์
ชีวิต ..
มันไม่มีใครเหมือนใคร
ต่อให้ขึ้นชื่อว่าชีวิต ..
แต่ละคนก็มีชีวิตที่ต่างกัน
แต่ละคน
มีชีวิตในแบบของตัวเอง
ไม่จำเป็นต้องทำชีวิตให้เหมือนใคร
อาจมีชีวิตคนอื่นเป็นแบบอย่างที่ดี
แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดที่เราจะทำตามได้
ถ้ามันเหนื่อย ..
กับการพยามเป็นคนอื่น
มันก็ไม่ใช่ชีวิตของเราแล้ว
เพราะชีวิตของใครก็ของมัน ..
จงมีชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง ดีที่สุด
1
"ธ า ตุ แ ท้" 🌸🌸🌸
👉เมื่อเราหวนคิดถึงอดีต
เราหัวเราะ แสดงว่า เราเติบโตขึ้นแล้ว
1
👉เมื่อเราหวนคิดถึงอดีต
เราร้องไห้ แสดงว่า เราลุวุฒิภาวะแล้ว
👉เมื่อเราหวนคิดถึงอดีต
เราเฉยเมย แสดงว่า เราเจนโลกแล้ว
👉เมื่อเราหวนคิดถึงอดีต
เราทอดถอนใจ แสดงว่า เราจนใจที่จะแก้ไขมัน
👉เมื่อเราหวนคิดถึงอดีต
เราสงบลง แสดงว่า เราเริ่มชรา
👉ไม่ว่าสภาพเราจะแย่เพียงใด
ก็มักมีสักคนที่ รักเรา
👉ไม่ว่าสภาพเราจะดีเพียงใด
ก็มักมีสักคนที่ ไม่รักเรา
👉ในโลกของเรา
มักจะมีสักคนรักเรามากกว่าที่เราคิด
😝😝😝
👉ในเวลาที่ถูก จะพบคนที่ใช่
นั่นคือวาสนา แต่วาสนาชนิดนี้ ต้องอดทนและรอคอย ต้องผ่านอุปสรรคนานาแล้ว จึงจะได้พบ
👉ให้ความสุขแก่คน คือเมตตา
👉ให้ความสุขแก่ตน คือปัญญา
1
นี่ละ...ชีวิต
ขอบคุณทุกคำทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา