29 ม.ค. 2022 เวลา 05:23
3โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับคอเกม
ใครที่ชอบเล่นเกมส์ ผมว่าคุณว่าคุณต้องมีข้อมูลตรงนี้ไว้นะฮะ รู้ไว้ไม่เสียหาย
โรงแรมที่จะเห็นต่อไปนี้ ผมว่าต้องถูกใจเหล่าบรรดาเกมส์เมอร์แน่ๆ
พร้อมแล้วไปดูกันเลยฮะ
1. The Arcade Hotel
Arcade Hotel ได้รับ การขนานนามว่าเป็นโรงแรมเกมแห่งแรกของโลก ที่สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงนักเล่นเกมเป็นหลัก โรงแรมมีเครื่องเล่นเกมที่ทันสมัย เช่นเดียวกับคอนโซลย้อนยุคในห้องพักทุกห้อง ชุดหูฟังที่ทันสมัย และแน่นอนว่า การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว เพื่อให้คุณเพลิดเพลินได้ทั้งหมด ห้องพักมีหลายขนาด บางห้องมีเตียงใหญ่ 2 เตียง ในขณะที่บางห้องมีเตียงคิงไซส์หรือเตียงควีนไซส์ที่ใหญ่กว่า รวมถึงห้องพักสไตล์หอพักที่สามารถรองรับแขกได้ถึงสี่คน คุณลักษณะที่ดีที่สุดของโรงแรมคือห้องเกม ห้องขนาดใหญ่เกือบ 270 ตารางฟุต มีพีซีสำหรับเล่นเกมหกเครื่อง, และคอนโซลเกมที่ทันสมัยทุกเครื่อง
2. ไอโฮเทล เขตเถาหยวน ไต้หวัน
สวรรค์ของเหล่าเกมเมอร์อยู่ที่นี่แล้วฮะ ไอโอเทลโรงแรมสำหรับคนชอบเล่นเกม โรงแรมแห่งนี้ไม่ได้มีคอนโซลที่ทันสมัยเพียงเครื่องเดียวนะฮะ แต่มีเครื่องเล่นเกมถึงสองเครื่องและพีซีสำหรับเล่นเกมสองเครื่องในทุกห้อง
ห้องพักยังให้เกมเมอร์เข้าถึงโปรเซสเซอร์ i 5-7400 , GTX 1080 Ti GPU , เก้าอี้เล่นเกมระดับไฮเอนด์และอีกมากมาย
และยังมีลานเกมที่ล็อบบี้ ให้คุณได้จัดกลุ่มและแข่งขันกับเพื่อนๆได้อีกด้วย ในขณะที่ทีวีขนาด 46 นิ้วและเตียงแสนสบายของห้องพักที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายหลังจากชนะวิดีโอเกมการแข่งขัน
การเข้าพักในโรงแรมที่นี้มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง แต่ทางโรงแรมก็มีแบบรายชั่วโมงด้วยนะฮะ สำหรับคนที่ไม่ต้องการค้างคืน และโรงแรม I Hotel ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมอีสปอร์ตอันดับหนึ่งในเอเชียอีกด้วยฮะ
ผมนี่ไม่แปลกใจเลยที่โรงแรมแห่งนี้ได้เป็นอันดับ1ในเอเชีย
3. ฮิลตัน ปานามา
พระเจ้า ห้องสวยมากกกกก
แม้ว่าตัวโรงแรมเองจะไม่ใช่สวรรค์ของนักเล่นเกม แต่โรงแรมแห่งนี้ก็มีห้องเล่นเกมที่สร้างขึ้นโดย Alienware ห้องหมายเลข 2425
ในโรงแรมได้ผสมผสานสิ่งที่ดีที่สุดของปานามากับความหรูหราที่ดีที่สุดของฮิลตัน และสร้างสวรรค์สำหรับนักเล่นเกมทุกคน
ห้องพักมีเตียงมาตรฐานสองเตียงซึ่งห้องฮิลตันส่วนใหญ่มี ทำให้เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มเกม ทางโรงแรมยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมายให้ใช้ประโยชน์ได้ เช่น คาสิโน สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และอื่นๆ ของโรงแรม
1
วันนี้ผมขออนุญาตมาแบบสั้นๆแค่3อันดับนะฮะ
ขอบคุณที่แวะมาอ่านฮะ
TopTen
29/1/65
ผู้ติดตาม Vip 411
โฆษณา