29 ม.ค. 2022 เวลา 05:53 • ดนตรี เพลง
สวัสดีค่ะวันนี้เราอยากมาแนะนำเพลงหนึ่งที่เราฟังแล้วรู้สึกฮีลใจเรามากๆนั่นคือเพลง ท้องฟ้า ของ โอซีอุส ซึ่งเป็นเพลงที่เพื่อนๆหลายคนพอคุ้นหูกันอย่างดีกับท่อนที่ร้องว่า ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลเธอให้ดี แต่สำหรับเราเราชอบท่อน ไม่มีใครจะอยู่ข้างเธอได้ดีเท่าตัวเธอเอง ฟังทีไรก็รู้สึกมีกำลังใจต่อสู้กับงานมากๆค่ะ สำหรับใครที่ไม่เคยฟังลองไปฟังกันได้นะคะ😊💙
โฆษณา