29 ม.ค. 2022 เวลา 07:05 • ปรัชญา
ในวันที่เหนื่อยล้า
ชีวิตคนบางครั้งมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย
แต่สำหรับชั้นในช่วงที่ผ่านมานั้น
โดยรวมแล้ว ก็เป็นเรื่องแย่มากกว่าเรื่องดี
ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันเบื่อและรู้สึกหมดพลังไปเลยทีเดียว
บางครั้งฉันก็คิดอยากจะนอนเฉยๆ หลับไปเลยตลอดไป
ฉันอาจจะแค่เพลียมากไปก็ได้
เธอเองก็คงมีเหมือนกันใช่ไหม วันที่ไม่อยากทำอะไร
แม้จะมีสิ่งที่ต้องทำมากมายก็เถอะ
ส่วนตัวฉันคิดว่า
ทำตัวเป็นคนไร้ความรับผิดชอบอะไรสักครั้งก็ไม่เลว
ถ้ามันไม่ไหวก็คือไม่ไหว พักก็คือพัก เหนื่อยก็บอกว่าเหนื่อย
ฉันเองก็ไม่ได้เป็นยอดมนุษย์ เธอก็คงเหมือนกัน
ฉะนั้น พักให้ฟื้นต่อแล้วค่อยมาลุยต่อละกัน
สู้ๆ
#จดหมายจากเพื่อน #เหนื่อย #ล้า #เหนื่อยล้า #เพลีย
โฆษณา