29 ม.ค. 2022 เวลา 10:09 • ครอบครัว & เด็ก
บางครั้งก็นึกขอบคุณ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราตั้งแต่เป็นเด็กจำความได้ แหม่มพัฒนาการช้า พูดช้า ตาข้างซ้ายมีปัญหา ชีวิตในวัยเด็กก็ไม่อบอุ่นเอาซะเลย ชีวิตครอบครัวก็แตกสลาย ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านปัญหามาตั้งมากมาย
แต่สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ชีวิตเราละเอียดอ่อนขึ้น เข้มแข็ง และทรงพลังไปพร้อม ๆ กัน ที่สำคัญเวลาแหม่มได้ฟังปัญหาของแต่ละบ้าน ปัญหาเหล่านั้นไม่ได้ถูกตัดสินด้วยวิชาการค่ะ แต่ทุกอย่างมาจากความรับรู้ที่ลึกซึ้ง และเข้าใจหัวอกของความเป็นแม่จริง ๆ
เป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวเช่นเคย เราอยากให้คนเข้าใจ วันนี้ เราเข้าใจลูก เข้าใจครอบครัวเราแล้วหรือยัง
คลิกอ่านเพิ่มเติม
โฆษณา