29 ม.ค. 2022 เวลา 10:27 • ความคิดเห็น
ทุก ๆ การเดินทางของฉัน ๆ รู้จะมีเธอมองดูไกล ๆ จะดีจะร้ายจะล้มจะลุกขึ้นเดินต่อไป ถึงแม้บางครั้งจะเงียบเหงาฉันไม่เคยเดียวดาย แค่มองรูปเธอก็พอชื่นใจ ถึงแม้เธอจะไม่อยู่ในชีวิตฉันแต่เธออยู่ในหัวใจ เธอมีความหมายเหลือเกินกับฉันในวันอ่อนไหว เวลาที่เธออยู่กับฉันแม้มันจะสั้นเกินไป แต่ฉันดีใจที่ได้รักเธอ...ได้พบกับเธอ
โฆษณา