29 ม.ค. 2022 เวลา 12:38 • ธุรกิจ
คนเรานั้นเลือกเกิดได้จริงหรือ มุมมอง ของเด็กสมาธิสั่น ความเเปลกสู่ธุรกิจ
คนเราเลือกเกิดไม่ได้ เเต่สิ่งที่เราเลือกที่จะทำได้คือเลือกวิธีคิด
การคิดต้องฟึกใช้เวลา
เราเคยเป็นคนขี้นิททา คิดลบ ซึ่งมันไม่ผิดน่ะคะ
เราเเก้ปัญหาด้วยวิธีอ่านหนังสือ ฟัง วิดีโอออนไลน์ กว่าจะคิดบวกก็ใช้เวลาค่ะ
ขอเล่าตอนที่อยู่ในโรงเรียน เป็นคนที่ตามเพื่อนไม่ทัน ไม่เข้าใจครูสอน เลยต้องมีครูประกบ ซึ่งตอนนั้นรู้สึกเเย่คะ
เราเป็นคนที่ไม่เก่งในห้องเรียน หรือในโรงเรียน
เเต่พอออกมาโลกข้างนอกเท่านั้นเเหละกล้าพูด มีความสุขในโลกsocial พอทำได้สักพักเริ่มมีคนสนใจจะซื้อสินค้า เริ่มมีคนสนใจสิ่งที่เรานำเสนอมา
ภายโลกดั่งเดิม จากเด็กที่ตามเพื่อนไม่ทัน
สู่ตามเพื่อนทัน
เด็กสมาธิสั่นคนหนึ่งที่รักตัวเองเหมือนแสงพระอาทิตย์สะท้อน ถาพเก่าลืม เห็นถาพเเบบอันสดใส เหมือนฉันพระอาทิตย์ที่มีฟูงนกเข้ามาหา
โลกสมาธิสั่นไม่ใช่โลกร้ายเเรงสำหรับเรา
มันทำให้เราความคิดสร้างสรรค์เพิ่ม ความไม่เก่งทำให้เราขยันขึ้น
สร้างความเเปลกใหม่ ไอเดียสู่ธุรกิจ ไม่มีข้ออ้างใดใดในการทำธุรกิจ ขอเปิดใจเรียนรู้เเบบเรา
อาจจะไม่ใช่เป็นบทความที่เขียนดีที่สุด
เเต่ เขียน มาจาก feeling ล้วนล้วน
Instagram : Rose_cuisineworld
Facebook : หนูโรส_สายhealthy
โฆษณา