29 ม.ค. 2022 เวลา 14:23 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
...ถ้าเราได้เจอกันอีกสักครั้ง...
เธอยังอยู่ในใจของฉันตลอดเวลา แม้ว่าเราจะไม่รู้เรื่องราวอะไรของกันและกัน หลังจากที่เราแยกย้ายกันไป แต่ฉันยังมีความหวังดีกับเธอเสมอ ยังอยู่ที่เดิม ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ฉันเป็นฉันคนเดิม ที่ได้พัฒนาตัวเอง เพื่อให้พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า และพร้อมเสมอเมื่อเธอกลับมา....
โฆษณา