29 ม.ค. 2022 เวลา 17:03 • คริปโทเคอร์เรนซี
TOP 3 โทเค็น ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้คืออะไร
นั่นก็คือ NOSHIT คือเหรียญอึจำนวนนับไม่ถ้วนถูกปล่อยออกมาทุกวัน นำสิ่งใหม่มาสู่ชุมชน ยกเว้นอึไร้ประโยชน์มากมาย
NOSHIT Coin เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ที่ซื่อสัตย์ที่ไม่แสร้งทำเป็นแก้ปัญหาโลก มุ่งเน้นเฉพาะชุมชน NOSHIT โดยมีเป้าหมายเพียงประการเดียวในการสร้างระบบนิเวศที่น่าสนใจและให้ผลกำไร โดยต้องการให้ความรู้แก่ผู้รับ NOSHIT ถึงวิธีการบอก SHIT จาก NOSHIT ผ่านเกมที่ได้รับรางวัลด้านการศึกษาและรางวัลการมีส่วนร่วมของชุมชน จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น NFT และรางวัลอื่นๆ
ShibaDoge เป็นการนำเอาศัตรูที่ตายแล้วสองคนมารวมกันให้ดีขึ้น โดยทั้งสองมีจุดประสงค์เดียวกันเพื่อดูวิวัฒนาการของสกุลเงินที่วิวัฒนาการจากการผูกขาดที่ควบคุมโดยรัฐบาลและคืนอำนาจให้กับประชาชน
วิธีเดียวที่สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้คือถ้าชุมชนมารวมกันเพื่อสิ่งที่ดีกว่าของมนุษยชาติ แก่นแท้ของมันคือภารกิจของ ShibaDoge - เพื่อรวมชุมชนที่อยู่เบื้องหลัง Shiba Inu และ Dogecoin ในท้ายที่สุด
มูลค่าตลาดรวมของทั้งสองสกุลเงินในปัจจุบันเกิน 40 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเป็นตัวแทนของผู้ถือโทเค็นมากกว่า 5 ล้านคน และเชื่อว่าสามารถนำผู้คนมารวมกันได้มากขึ้นในขณะที่ชุมชนยอมรับ $SHIBDOGE
Voxel X Network เป็นเครือข่าย Voxel X (VXL) ช่วยให้โครงการต่างๆ ใช้ Crowdsourcing และระดมทุนเพื่อรับบริการให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อช่วยในการสร้างและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ซึ่งพวกเขาสามารถขายตรงให้กับลูกค้าได้
ระบบนิเวศของ Voxel X Network มุ่งหวังที่จะทำหน้าที่เป็นศูนย์บ่มเพาะแอพมือถือที่ครอบคลุมด้วยตลาด NFT และ DEX ซึ่งเป็นระบบ NODE ที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งทั้งหมดจะทำงานบนเทคโนโลยีบล็อกเชนความเร็วสูง
โฆษณา