30 ม.ค. 2022 เวลา 04:19 • ดนตรี เพลง
ณ ช่วงเวลาหนึ่ง
ที่เราเคยมีสิ่งดี ๆ ที่เคยมอบให้แก่กันและกัน
ใช่... มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ สำหรับฉัน
แต่ระหว่างนั้น ฉันก็แอบกังวลว่า ฉันจะต้องถูกพรากออกจากช่วงเวลานั้น
เพราะทุกสิ่งบนโลกล้วนมีจุดเริ่ม...
และจุดจบเสมอ
ฉันสัมผัสได้ถึงความไม่แน่ใจของตัวเอง
เกิดความสับสนที่มีอยู่ในความรู้สึกที่มีต่อช่วงเวลาที่ดีนี้จริง ๆ
* * *
Credit
Song : Moments - Micah Edwards
โฆษณา