30 ม.ค. 2022 เวลา 04:07 • สิ่งแวดล้อม
สวัสดีค่ะ หนูชื่อวชิรารัตน์ อ้อนชัยภูมิ เลขที่15 ชั้นม.6/1 หนูชื่นชอบในการถ่ายรูปมากๆเลยค่ะ จากในภาพนะคะ คือภาพที่หนูถ่ายเองทั้งหมดเลยค่ะ สังเกตเห็นนะคะ ส่วนมากจะเป็นรูปท้องฟ้าซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นท้องฟ้าในเวลาไหน ไม่ว่าจะถ่ายตอนเย็นที่พระอาทิตย์กำลังตกลง หรือรุ่งเช้าที่พระอาทิตย์ขึ้น มันก็มีความสวยงามรูปแบบของมันไม่ว่าจะเวลาไหน เวลาได้ถ่ายรูปท้องฟ้า ตึกหรืออาคารบ้านเรือน หนูรู้สึกมีความสุขและผ่อนคลายค่ะ ฝากถึงคนที่กำลังอ่านบล็อกของหนูอยู่นะคะ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คุณก็มีความสวยงามและเสน่ห์ในแบบตัวของคุณที่คุณเป็นอยู่ เพราะคุณมีคนเดียวในโลกใบนี้ค่ะ ไม่มีใครจะสามารถมาแทนที่คุณได้ ยิ้มเยอะๆ มีความสุขในทุกๆวันนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ🙇🏻‍♂️💗
โฆษณา