30 ม.ค. 2022 เวลา 07:21 • ข่าวรอบโลก
ชายคนนี้ทำคอนเทนต์ทดลองกินเนื้อดิบติดต่อกันทุกวัน เพื่อทดสอบดูว่าหากมนุษย์กินแต่เนื้อดิบเป็นเวลานานติดต่อกันจะมีชีวิตรอดได้หรือไม่
หรือจะเจ็บป่วยเป็นโรคอะไรหรือเปล่า ... แล้วถึงตอนนี้เขาก็ได้ทดลองมาแล้วถึง 79 วัน อาการของเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปอ่านกันครับ
เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของชายชาวอเมริกันคนหนึ่งที่ใช้บัญชีอินสตาแกรม ชื่อ @Rawmeatexperiment เขาได้ทำการทดลองเกี่ยวกับการกินอาหารเพื่อดำรงอยู่ของมนุษย์ โดยเขาได้ตั้งหัวข้อว่า "ถ้าเขากินเนื้อดิบทุกวันติดต่อกัน เขาจะตายจากแบคทีเรียหรือไม่ หรือเขาจะมีชีวิตอยู่ได้ 5,000ปี"
ก่อนหน้าที่เขาจะทำกาทดลองนี้เขาเคยเป็นวีแกนมาก่อน แต่เนื้องจากปัญหาด้านสุขภาพสาเหตุจากสารอาหารไม่เพียงพอ ทำให้เขาต้องกินอาหารให้ครบถ้วนทั้งเนื้อและผัก แต่เขาก็เกิดแนวคิดว่า หากกินแค่เนื้อล่ะ เขาจะตายไหม ?
เขาจึงเริ่มเปลี่ยนอาหารการกินจาก วีแกน เป็นเนื้อดิบ ไข่ดิบ นมดิบ ในทุกๆวันเขาจะมาอัปเดตว่าวันนี้กินอะไรบ้าง และอาการเป็นยังไง อาหารที่เขากินก็มีพวก เนื้อวัวดิบ เบค่อนดิบ เครื่องในดิบ สมองดิบ
3
เขาบอกว่าวิธีการกินนั้นง่ายมาก คนแค่กัดแล้วก็กลืนไปเลยเพราะเนื้อมันเหนียว มันเคี้ยวยาก นอกจากนี้ยังมีผลพลอยได้อีกอย่างคือ เขาลดค่าอาหารในแต่ละมื้อลงเพราะไม่ต้องเสียค่าเครื่องปรุงหรือแก๊ส (ซื้อมาแล้วก็กินเลย)
2
หลังจากกินได้ 40 วัน เขาก็มาอัปเดตว่า ร่างกายของเขาเริ่มจะชินกับอาหารแล้ว เขาสามารถกินเนื้อบดน้ำหนัก 1 ปอนด์หมดในเวลา 5นาที และในระหว่างวันเขาก็ไม่รู้สึกหิวบ่อยๆอีกเลย
1
จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลากว่า 79 วันแล้วที่เขาทำการทดลองนี้ และอาการของเขาก็ยังปกติดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแพทย์ก็ออกมาเตือนว่าไม่ควรทำตามนะครับ เพราะในเนื้อดิบมักมีบคทีเรียอยู่มาก อาจทำให้ส่งผลร้ายแรงถึงชีวิตได้เลย
2
ใครที่อยากติดตามและดูการกินอาหารของเขาเดี๋ยวผมจะทิ้งลิงค์ไว้ใต้บทความนะครับ ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ปล.โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา