30 ม.ค. 2022 เวลา 08:02 • ดนตรี เพลง
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ก็จะมาเรื่อยๆสบายๆนะคะ และวันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำอีกหนึ่งเพลงดีๆ ที่ยังคงอยู่กับสมาชิกในGot7ซึ่งถ้าหากใครชื่นชอบ Jackson และรู้จักทีมหวัง อยู่แล้วก็อาจจะเคยได้ยินเพลงนี้อยู่บ้าง ซึ่งส่วนตัวเราเราว่าแจ็คสันได้ถ่ายทอดความรู้สึกและเนื้อหาของเพลงนี้ได้ดีมากๆเลยค่ะ ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้จะสื่อถึงชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งที่ได้ทิ้งความฝันของตัวเองและตัดสินใจเลือกอีกทางหนึ่งที่ตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าจะสำเร็จจริงหรือเปล่า ซึ่งในมุมมองของเราเรามองว่าเพลงนี้เป็นแรงบันดาลใจของใครหลายๆคนรวมถึงเราได้ดีเลยค่ะ เนื้อหาบรรยายถึงการเดินทางที่ทั้งลำบากและความสับสนปนกลัวจนสุดท้ายความรู้สึกเหล่านั้นก็ส่งผลให้เขาประสบความสำเร็จค่ะ
โฆษณา