30 ม.ค. 2022 เวลา 14:23 • คริปโทเคอร์เรนซี
รีวิวขนมทาร์ตสับปะรด by Bitkub
ถ้าท่านผู้อ่านได้มีโอกาสติดตาม Bitkub ก็คงจะพอทราบว่าเมื่อช่วงปีใหม่ ทาง Bitkub มีการออกขายขนมคุกกี้กล่องเขียวลาย Bitcoin มาขายสู้กับคุกกี้กล่องแดง และในช่วงเทศกาศตรุษจีนนี้ ทาง Bitkub ก็ได้มีการวางจำหน่ายขนมทาร์ตสับปะรดนั่นเอง
ไม่รู้ว่าคุณท๊อปต้องการจะ disrupt วงการไหนบ้าง แต่คิดว่าทุกท่านก็คงอยากรู้ความคุ้มค่าของมัน และในวันนี้แอดอยากจะมารีวิวให้ฟังกัน
- สำหรับลายกล่องที่เป็นมังกรกับเหรียญต่างๆเกาะอยู่นี้ แอดชอบตรงความเข้ากับเทศกาลตรุษจีน และสามารถบ่งบอกความเกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency เป็นอย่างดี
- เมื่อเปิดออกมาผู้รับจะเห็นขนมทาร์ตสับปะรดจำนวน 8 ชิ้นซึ่งแต่ละชิ้นก็มีลายเหรียญต่างๆอยู่ โดยทาร์ตทั้งหมดจะถูกซีลอยู่ในถุงพลาสติกสูญญากาศ
- นอกจากนี้ยังมีซองอั่งเปา ที่มี Code 2 ใบ โดยใบหนึ่งจะเป็น Code รับ 0.1 Kub และอีกใบจะเป็น Code สุ่มรับ NFT โดยสามารถเอา Code ไปแลกรับของรางวัลได้ใน Bitkub NEXT
- เมื่อได้ NFT มาแล้ว ผู้รับสามารถแลก NFT เป็นเหรียญ Kub ได้ภายในวันที่ 25 เมษายน 2565 โดยหากแลกเรียบร้อยแล้ว NFT ที่ได้รับมาก็จะถูก Burn ทิ้งไป ดังนั้นก็ต้องชั่งใจดีๆว่าจะแลกหรือไม่แลกดี
- สำหรับแอดก็แลกได้ NFT Doge ที่มีระดับ Rare มา (NFT ที่สุ่มได้จะมี 4 ลาย โดยแบ่งออกเป็นระดับ Normal 2 แบบ Rare 1 แบบ และ Super Rare 1 แบบ) ซึ่งเจ้า NFT ระดับ Rare ตัวนี้แอดสามารถแลกได้ 1 Kub ที่วันนึ้มีราคาประมาณ 327 บาท
สรุป ความคุ้มค่าคือ 9/10 โดยคุณค่าของขนมกล่องนี้อยู่ที่อั่งเปา 0.1 Kub และ NFT ที่แอดเชื่อว่าผู้รับจะต้องเซอร์ไพส์ในความแปลกใหม่อย่างแน่นอน ส่วนขนมก็มีรสชาติมาตรฐาน
สุดท้ายนี้ใครอยากได้ขนมแบบแอดก็สามารถไปซื้อได้ที่ Shopee และ Lazada ในราคา 398 บาทต่อกล่อง บอกได้เลยว่าเป็นการซื้อขนมที่เป็นมากกว่าขนมอย่างแน่นอน 😁
โฆษณา