30 ม.ค. 2022 เวลา 15:04 • ความคิดเห็น
สำหรับเราการที่เค้าทำให้เราเกิดมา​ ไม่ใช่บุญคุณ เพราะเราเลือกที่จะไม่เกิดไม่ได้​ เราเกิดมาจากการตัดสินใจของเค้าล้วนๆ เป็นหน้าที่ของเค้าที่จะต้องดูแลและรับผลของการตัดสินใจ
แต่.. เมื่อเค้าเลี้ยงดูเรามาอย่างดี วิสัยปกติของมนุษย์ที่ได้รับความรักและดูแลอย่างดี จะไม่ปล่อยให้คนที่ดูแลเรามาตลอดลำบาก มันจะทำเป็นปกติธรรมชาติจากภายใน ไม่ใช่ทำเพราะหน้าที่หรือทำเพราะว่าฝืน
โฆษณา