30 ม.ค. 2022 เวลา 16:42 • หุ้น & เศรษฐกิจ
"คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Jan 30, 2022)
หุ้นเฮียใช้ใจสั่งมา: AOT, ADVANC, AMATA, SPALI, AWC, CPALL
หุ้นซิ่งวิ่งยิบตา: EE, MACO, RICHY, GUNKUL
3
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/rJvCPDp-kCI
ในที่สุดอาทิตย์นี้เฮียก็ได้อัดรายการจนได้ครับ เหตุผลที่มาช้าคือเมื่อคืนเฮียกับเทพตะขาบอัดรายการแล้ว แต่อัดไปได้นิดเดียวเสียงก็เริ่มหายจนต้องหยุดอัดรายการกลางคัน จริงๆเฮียว่าเฮียหายจากอาการหวัดแล้วนะครับ แต่เรื่องเสียงอาจจะยังกลับมาไม่ 100% เฮียรอจนกระทั่งนาทีสุดท้ายแล้วบอกเทพตะขาบว่ายังไงก็ต้องอัด เลยเป็นเหตุให้ช้านิดนึงครับ
1
เหตุที่เฮียต้องอัดรายการให้ได้ก็เพราะภาพรวมของ SET ที่มีความผันผวนค่อนข้างมาก เฮียได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ของรายการพูดถึงแนวทางการเล่นในเดือนกุมภาพันธ์ไว้แล้ว การเล่นขอให้เป็น Selective Buy แบบมีวินัยขั้นสูงสุดนะครับ ถ้าตัวไหนหลุดแนวรับก็ให้ Stop Loss ทิ้งทันที
หุ้นใหญ่ที่เลือกมาอาทิตย์นี้ก็น่าจะปลอดภัย เฮียเริ่มกลับมาให้น้ำหนักหุ้นเปิดเมืองมากขึ้นเพราะมองว่าถ้าจะเล่นช่วงนี้ก็ต้องเล่นหุ้นที่มีปัจจัยบวก ส่วนหุ้นเล็กก็น่าจะเล่นยากเหมือนเดิม ดังนั้นอาทิตย์นี้เฮียจึงให้หุ้นซิ่งน้อยกว่าหุ้นพื้นฐานครับ
เฮียมีการพูดถึงเรื่อง FED และการขึ้นอัตราดอกเบี้ยไว้ด้วยหลังจากวิเคราะห์ SET รวมถึงประเด็นของการเสียภาษีหุ้นที่เฮียว่า "มันเอาแน่" แต่จะออกมาในรูปแบบไหนก็มาลุ้นกันในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ หุ้นน่าจะมีช่องว่างให้เล่นอีกหน่อยนะครับแต่การเล่นจะค่อนข้างยาก เฮียเลยบอกมาตลอดว่าคนที่ไม่ถนัดเล่นสั้นให้ทับมือ
อาทิตย์นี้เฮียคัดหุ้นที่ปลอดภัยพอสมควรมาให้เล่น ดังนั้นคนที่ถือเงินสดเต็มมือก็สามารถแบ่งเงินเข้าซื้อหุ้นที่แนะนำอาทิตย์นี้ได้บางตัวครับ
วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ กลุ่มสมาชิก Elite Member จะมีงานประชุมกันตอนเช้าเวลา 09.00 เหมือนเดิมทุกเดือนนะครับ สมาชิกท่านใดไม่สะดวกเข้าก็สามารถรับชมย้อนหลังได้เหมือนเดิม แล้วเจอกันเช้าเสาร์ครับผม
โฆษณา