30 ม.ค. 2022 เวลา 17:11 • ความคิดเห็น
ลำดับแรกดิฉันต้องขออนุญาตเจ้าของคำถามนี้ก่อนจะเริ่มต้นแสดงความคิดเห็นนะคะ
การง้อแฟนนั้น ในมุมมองส่วนตัวนะคะ ดิฉันก็ถือว่านั่นเป็นสัญลักษณ์ของความใส่ใจอย่างนึงที่คนรักพึงมีกันให้กันและกัน
กรณีที่คุณไม่ได้ทำความผิดชนิดรุนแรง การง้อแฟนก็ควรที่จะเกิดขึ้น (ถ้าหากคุณมั่นใจในพลังความรักของคุณว่ามันจะเปลี่ยนแปลงตัวคุณเองให้ดีขึ้นได้ในอนาคต)
แน่นอนว่าคนทุกคนอยากมีชีวิตที่ดี และอยากอยู่กับคู่ชีวิตที่สามารถสนับสนุนกันและกันให้ไปสู่หนทางที่ถูกที่ควรได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหนทางในชีวิตคนเราไม่จำเป็นต้องโรยด้วยกลีบดอกไม้เสมอไปก็ได้ การเจอเรื่องดี ๆ ไม่ได้การันตีว่าเราจะมีความสุขทุกครั้ง บางคนเจอเรื่องดีก็เศร้าได้นะ เพราะว่าเราขาดคนที่จะอยู่ในโหมดซึมซับเรื่องราวดี ๆ ร่วมกัน บางคนก็มีความสุขได้ ถึงแม้จะต้องเจอเรื่องไม่ดีก็ตาม เพราะเรายังมีอีกหนึ่งคนที่เต็มใจร่วมเดินทางผ่านความเลวร้ายไปด้วยกัน
ถ้าคุณรักเธอ และยังคงเต็มใจที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเธอ คุณก็นำเอาพลังรักนั้นมาแก้ไขและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ล้มเหลวบ้างสำเร็จบ้างก็ช่างมัน จงพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อคุณและเธอคนนั้นจะได้ไม่ต้องไปแสวงหาคนรักใหม่ที่เราก็ไม่มีทางรู้หรอกว่าด้านมืดของคนอื่น ๆ นั้นอาจจะแย่ยิ่งกว่าที่เราคิดหรือจะเป็นอย่างไรก็ไม่มีทางรู้ได้
คำตอบนี้อาจจะไม่ได้เหมาะสมกับบริบทในชีวิตของคุณทั้งหมด ถ้าสิ่งไหนที่อ่านแล้วดีต่อใจของคุณก็ลองนำไปทบทวนดูเล่น ๆ สิ่งไหนที่อ่านแล้วมันไม่ใช่เลยก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ
ขอทิ้งท้ายก่อนไปค่ะ สักวันนึงคุณอาจจะสามารถแก้ไขและพัฒนาตัวเองไปจนถึงจุดที่กลายเป็นคนรักที่น่าชื่นชมและหาได้ยากสำหรับเธอก็ได้นะคะ
โฆษณา