31 ม.ค. 2022 เวลา 10:26 • ความคิดเห็น
สำหรับผมจากใจ ณ ตอนนี้เลยนะครับ...คำว่าปัญหามีหลายอย่างครับผมจะจำแนกโดยส่วนตัวกับส่วนรวม หากชีวิตคู่ของผมมีปัญหาใดที่กระทบต่อส่วนตัวนั้นผมจะง้อๆๆๆๆให้ถึงที่สุด..แต่ถ้าหากกระทบต่อส่วนรวมที่อาจมีผลกระทบต่อสิ่งมีชีวิตในเชิงลบ..ผมจะใช้เหตุผลกับเธอให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่จะไม่ถึงขนาดที่จะทำให้สิ่งมีชีวิตส่วนใหญ่รอบข้างกายเสียหายไปทั้งหมด..ผมจะเลือกตัดความสัมพันธ์กับเธอทันที..โดยเริ่มจาก หยุด สังเกตุ ทดสอบ ทีละขั้นตอนหากได้ผลสรุปเป็นที่ชัดเจนว่าความสัมพันธ์ของเราเป็นไปในเชิงลบต่อส่วนรวม ผมจะไปจากเธอและหรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่มีคุณค่าต่อส่วนรวม/ต่อจิตใจ/ความสุข .... เพราะมนุษย์ไม่ได้อยู่คนเดียวในโลกตลอดจนอนันตจักรวาล...และมนุษย์ไม่สามารถรักเดียวใจเดียวได้(แค่เราเกิดมาเรายังมีสองรักเลย..พ่อ/แม่..ยังไม่รวมอื่นๆที่ตามมาด้วยซ้ำ)...ผมแค่พูดถึงพื้นฐานความเป็นจริง..เท่านั้นครับ...
1
โฆษณา