31 ม.ค. 2022 เวลา 11:44 • ความคิดเห็น
เรื่องความเชื่อขอละไว้ก่อน สำหรับผม เมื่อผมมีลูกและต้องเลี้ยงลูกเอง โดยหวังให้โตมาเป็นคนดี ก็ต้องเจอกับความยากลำบากมากมาย แต่ก็เพราะรักลูกมากนี่แหละจึงผ่านมาได้ เมื่อมาคิดกลับกัน พ่อแม่ผมตอนนั้นก็คงจะเหมือนกับผมตอนนี้นั่นแหละ ถ้าคุณเป็นวิญญูชน คุณจะไม่รัก ไม่ดูแลพ่อแม่ของคุณกลับหรือ ใครจะว่าเป็นบุญคุณหรือไม่ สำหรับผมมันไม่สำคัญกว่าการได้ลงมือดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตอนนี้ครับ
โฆษณา