31 ม.ค. 2022 เวลา 14:32 • สุขภาพ
หมดปัญหาเต้นไม่ทันเหล่าป้าหน้าโลตัส พื้นที่น้อย ไม่มีเวลา
แนะนำคลิปเต้นออกกำลังกายใครก็ทำตามได้
1
Bonjour tout le monde แอ๋มกลับมาแล้วค้าาา มาพร้อมความแปลกใหม่ บทความในแบบที่แอ๋มยังไม่เคยเขียนมาก่อนเลย หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ขอบอกว่าไม่ได้หายไปเปล่า ๆ นะคะ แอ๋มหายไปรักษาสุขภาพและเปลี่ยนวิถีการกินและออกกำลังกายจนลดน้ำหนักไปได้ 26 กิโลกรัม
1
แอ๋มออกลังกายหลากหลายประเภทนะคะ แต่ส่วนมากจะเป็นการเดิน เพราะบรรยากาศประเทศฝรั่งเศสน่าเดินม๊ากกกก แต่ถ้าวันไหนฝนตกแอ๋มก็จัดคลิปออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่บ้านค่ะ เต้นบ้าง กระโดดแทมโพลีนบ้าง เวทเทรนนิ่งบ้าง no excuses ❌❌❌❌👊🏻
และแอ๋มขอแนะนำการออกกำลังกาย สำหรับมือใหม่ ข้ออ้างเยอะ อุ้ย 🤭
แหม ก็มันไม่มีเวลา ไม่มีพื้นที่ เต้นก็ไม่ทันป้า ๆ หน้าสวนลุม อ่ะ ๆๆๆ เป็นอันว่าเข้าใจ ก็จัดให้ค่ะ คลิปออกกำลังกายแบบใช้เพลงฮิตของ เจนิเฟอร์นิเจอร์ โลเปซ ขอบอกว่าลองทำแล้วถูกใจมากค่ะ ท่าเต้นง่าย ใช้เวลาน้อย ใครก็เต้นตามได้
สมัยเรียนหนังสือ แอ๋มไปเต้นตามฟิตเนสบ้าง ตามสวนสาธารณะบ้าง ขอบอกว่าสิ่งที่ทำให้เบื่อคือเพลงนี่ล่ะค่ะ เพลงอะไรเก่าม๊ากกก ไม่ฮิตนักร้องไม่ดังหรือเปล่า ??? หรือยังไง ฉันอยากสวมวิญญาณเป็นบิยองเซ่ เจโล !!!!
1
คลิปที่แอ๋มแนะนำนี้ เต้นง่าย มีท่ากระโดดบ้าง ถ้าใครไม่ต้องการกระโดดให้เดินย่ำเท้าอยู่กับที่เอานะคะ หรือใครอยากสวมวิญญาณเจโล จะแต่งตัว แดนซ์ให้มันกว่าคนในคลิปก็ได้ค่ะ dance like nobody is watching you. หรือจะ This is my stage ก็จัดไปค่ะ เอาให้สนุก
2
สำหรับใครที่เริ่มต้นออกกำลังกายจะออกแค่รอบเดียวก็ได้ แต่ให้ดีก็ออกสองรอบไปเลยค่ะ สำหรับเพลงฮิตในคลิป อย่าง Dance again หรือ let’s get loud ที่แอ๋มฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆ ใครไม่รู้จักก็ลองเสริชกันดูนะคะ
1
ครั้งหน้าจะมาแชร์คลิป วิธีการออกกำลังกายและการทานอาหารต่าง ๆ ใครสนใจก็คอมเม้นท์กันมาได้นะคะ
1
ฝากคลิปตัวเองด้วยค่ะ
https://youtu.be/ylYAWHPyPFs ช่องอาหาร
https://youtu.be/GdvTKUMExcE ช่องบิ้วตี้
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ à plus
1
โฆษณา