31 ม.ค. 2022 เวลา 18:36 • ครอบครัว & เด็ก
...ก็ไม่เสมอไปครับ มันขึ้นอยู่กับว่าเรามีความผูกพันภายในมากน้อยแค่ไหน หรือมีพฤติกรรมของคนในครอบครัวที่ทำให้เกิดปมไม่ดีในใจในเรื่องต่างๆ หรือความกดดันที่เกิดขึ้น ทำให้คุณรู้สึกไม่อบอุ่นใจเลย ครอบครัวทุกคนไม่ได้เหมือนกันหมดทั้งโลกคับ ในความแน่นอนก็ไม่แน่นอนเสมอไป
...ที่ทนี้ เราจะคิดว่าตรงไหน เป็นเซฟโซนที่ดี เราจะรู้สึกได้ว่าที่นี่คือบ้านเรา เราจะรู้สึกสบายใจและปลอดภัยและอบอุ่นใจเสมอ ...
โฆษณา