31 ม.ค. 2022 เวลา 21:46 • ความคิดเห็น
ฉันก็โดนล้อเลียนนะคะ..ปมด้อยหรือปมเด่นด้วยในตัวเองไม่แน่ใจอ่ะค่ะ..เช่น..ยัยซาลาเปาไส้เปรี้ยวอย่างนี้,ไอ้ big john หนาอย่างนี้,ยัยตั้งโต๊ะกัง(ร้านทอง)เพื่อนๆสรรหาคำมาคิดได้,..หาว่าฉันชอบอมลูกปิงปองหรือถามว่าเมื่อไหร่จะคายลูกอมสักทีล่ะไม่เมื่อยปากหรอก..555😅เพื่อนเป็นห่วงอ่ะ..มีเยอะมากอ่ะคะ…เลยตบเสยคางไปสักคนละที2ที..🤦‍♀️😆😂😂😅🤣แต่ฉันคิดขำขำมากกว่าโกรธพวกเค้าอ่ะคะ..เพราะเพื่อนๆโดยส่วนใหญ่ก็มีความไม่เต็ม..คือบ้าบอพอกัน..มีฉายากันทุกคนอ่ะคะ…ชือพ่อแม่ก็มา…แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการวางตัวตนด้วยอ่ะคะ..ถ้าล้อเล่นแบบขึ้นหัวกันเกิน…ก็หน้าจะนิ่งๆ…จิกหัว..เฮ้ย..ไม่ใช่คะ..จิกตาแบบมองหน้าด้วยสายตาเย็นชาแบบนิ่งๆ..จ้องตาแบบไม่กระพริบ..มองด้วยหางตา..แบบสะบัดบอม…
แล้วพูดว่า..ถ้านามยังไม่หุบปากของนายเพื่อเก็บไว้กินไอศกรีมอีกละก็…ฉันจะไม่ไปกินไอศกรีมเป็นเพื่อนนายอีก…เอานิ้วชี้จิ้มไปที่หน้าผาก3ที…แล้วฝากข้อคิดให้เพื่อนจำเอาไว้…แล้วจิกสายตาเข้มๆให้เพื่อนรู้สึกเจ็บ…แล้วเดินจากแบบสะบัดบอม..จากไป..ให้เพื่อนได้มีเวลาสำนึกในสิ่งที่ทำกับเรา…หึ..หึ..😏
โฆษณา