1 ก.พ. 2022 เวลา 02:53 • ความคิดเห็น
แล้วแต่หลักการแต่ละคนส่วนใหญ่คำว่าบุญคุณคือการกระทำในสิ่งดีและมีผู้รับดีเหล่านั้น
ในทางกลับผมว่าผมติดหนี้บุญคุณที่พ่อแม่ทำให้ผมเกิดขึ้นมาสอนเราพูดสอนเราเดินพาเราไปเที่ยวไปเรียนมีแต่สิ่งดีๆนี่แหละครับผมเรียกบุญคุณครับ….การตอบแทนคือในวันที่พ่อแม่แก่เฒ่าไม่มีแรงจะเดินไปไหนมาไหนท่านคงหวังว่าเราที่เป็นลูกๆน่าจะดูแลท่านเหมื่อท่านดูแลเราแบบตอนเด็กครับจิตใต้สำนึกล้วนๆครับ ผมว่า
บุญคุณคือ บุ ญ ของ คุญ นะครับ
โฆษณา