1 ก.พ. 2022 เวลา 03:43 • อาหาร
น้องวุ้นกรอบ
พาน้องวุ้นกรอบคนสวยมารายงานตัวค่ะ
ดีใจมาก เพราะตั้งแต่ทำมา ไม่เคยเห็นน้องขึ้นเกล็ดน้ำตาลตรงขอบเลย พี่ที่สอนทำบอกว่า เพราะเราใช้สูตรหวานน้อย เกล็ดน้ำตาลจะขึ้นยากมากกกก
ครั้งนี้ เราลองทิ้งห่างระยะเวลาการอบ จากปกติ เว้นแค่พอหายร้อนแล้วอบต่อ เราทิ้งไว้ประมาน 5 ชั่วโมง แล้วอบต่อ ทำสี่ถึงห้ารอบ ใช้เวลาประมาน 4-5 วัน แล้วแต่ว่าเราสะดวกช่วงนั้นๆมั๊ย นี่คือผลที่ได้
เราดีใจมากกกก น้องออกมาสวยยย เรื่องนี้สอนให้เราใจเย็นขึ้น 5555555555
ลองสั่งน้องไปชิมได้นะคะ
100 กรัม ราคา 29 บาท เรามีเพจด้วยนะ ชื่อ ดวงมีของขาย ไว้แวะไปคุย กดไลค์กันได้นะคะ 🤍❤️
โฆษณา